DIỄN ĐÀN TÂM NĂNG DƯỠNG SINH PHỤC HỒI SỨC KHỎE

DIỄN ĐÀN TÂM NĂNG DƯỠNG SINH PHỤC HỒI SỨC KHỎE

Chào mừng quý vị và các bạn đến với diễn đàn http://tamnangduongsinh.forumvi.com
 
Trang ChínhPortalCalendarGalleryTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Hỗ trợ trực tuyến- Admin
Admin : Nguyễn Gia Sơn
Chat với Skype Admin!
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Tổng số lượt xem
Thống kê truy cập diễn đàn
Top posters
Admin (292)
 
tamnangduongsinh (242)
 
tamphat (130)
 
Latest topics
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 

 


Rechercher Advanced Search
Đồng hồ và Lịch âm dương

KẾT QUẢ XỔ SỐ
Keywords

Share | 
 

  Những thực phẩm giảm béo bụng-mỡ bụng hiệu quả

Go down 
Tác giảThông điệp
tamnangduongsinh



Tổng số bài gửi : 242
Tổng số điểm : 629
Được cảm ơn : 69
Join date : 05/12/2014

Bài gửiTiêu đề: Những thực phẩm giảm béo bụng-mỡ bụng hiệu quả   Wed Dec 17, 2014 10:36 am

[You must be registered and logged in to see this link.]




Nếu vòng eo của bạn nhiều mỡ, do ít vận động hoặc thường xuyên phải ngồi một chỗ. Đây là tình trạng rất nhiều người găp, đặc biệt là giới văn phòng, và chị em sau khi sinh. Để khắc phục điều này bạn có thể áp dụng  một số loại thực phẩm giảm béo- mỡ bụng hiệu quả dưới đây, bạn có thể lựa chọn một trong những thực phẩm này hoặc xoay vòng để sử dụng.Tốt nhất là nên kết hợp chúng theo sở thích để [You must be registered and logged in to see this link.] hiệu quả nhất.

Trái cây:

có 10 loại trái cây được đưa vào danh sách[You must be registered and logged in to see this link.] có công dụng rất tốt cho việc tiêu hao mỡ bụng. Bạn có thể ăn chúng hằng ngày vừa giảm cân lại đẹp da.
Cà chua: Rất giàu chất xơ, vitamin C,A chứa lượng thấp calo. Nó có thể giảm được ít nhất 2kg trong một tháng nếu bạn ăn 1-2 quả cà chua trước bữa ăn.Theo lời khuyên các chuyên gia bạn nên ăn 3-6 tháng để duy trì cân nặng.
Dưa leo: trong dư leo chứa sulfur và silicon là những thành phần có lợi cho thận giúp bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản xuất tế bào mỡ trong cơ thể.
Dâu tây: có chứa chất acid aspartic có tác dụng làm mất đi lượng nước thừa ở phần eo, làm tiêu lớp mỡ thừa tích tụ ở bụng. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Thực phẩm giảm mỡ bụng với dâu tây
Bưởi: Mỗi ngày nên ăn ½ quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi vào mỗi bữa ăn để giảm mỡ bụng. Với liều lượng này trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg. Nếu đau dạ dày bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước.
Bơ: nhờ có hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, nên bơ tốt cho quá trình tiêu háo, giảm các loại cholesterol có hại, vì thế ngăn ngừa mỡ tích tụ vào cơ thể và giúp giảm cân.
Đu đủ: Nên ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, sẽ giúp bạn bớt thèm ăn , đu đủ chứa nhiều Vitamin B cùng chất oxy hóa giúp vòng eo của bạn thon thả hơn.
Chuối: Bạn có thể sử dụng chuối đi kèm sau mỗi bữa ăn. Vào buổi sáng có thể sử dụng một trái chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích thay thế cho ăn sáng. Sau đó pha một ly trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán. Các bữa trưa và chiều có thể ăn chuối kèm sau bữa ăn .
Dứa: là vũ khí bí mật để bụng phẳng lỳ và cơ thể nuột nà. Acid có trong dứa sẽ tiêu bớt calo thừa, vị ngọt và mùi thơm đậm đà khiên các vị giác trở nên “ thỏa mãn” dạ dày không đòi hỏi thêm các chất béo nào khác nữa. Vì thế dứa là thực phẩm giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Thực phẩm giảm mỡ bụng với dứa

 Sữa chua:

Mỗi ngày nên ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối nên ăn trước khi ngủ.

Trà xanh

Nên uống 6 cốc mỗi ngày (50ml- cách 4h/lần) giúp đẩy nhanh sự hào tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn ngừa mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh và không bị nhăn da ở bụng.

Gừng:

Dùng 5g gừng dã nát và thoa lên bụng giúp nóng da, đánh tan mỡ bụng , da săn chắc . Sau đó ngồi thiền cách 1phút làm 1 lần: gâp người xuống đất và hít thở thật sâu
Ngoài ra bạn có thể chế biến các món gừng : sữa chua gừng-mật ong, bánh mì mật ong-gừng, nước gừng mật ong, rượu gừng, gừng ngâm giấm, để sử dụng cho việc giảm cân.
[You must be registered and logged in to see this link.]
giảm béo bụng với gừng
Bạn cũng có thể trườm gừng và muối lên bụng: Dùng 0,5kg gừng tươi rửa sạch đâp dập nhỏ. Rang 1kg muối hột và gừng cho săn lại, chia làm 2 mẻ. Sau đó đỗ hỗn hợp này vào khăn mềm, rồi chườm lên bụng. Có thể áp dụng mỗi ngày 1 lần, mỗi làn 30ph-1h. Hỗn hợp này có thể sử dụng 3-4 lần.

Rau xanh:

Ngoài việc sử dụng các thực phẩm giảm mỡ bụng  trên, trong khẩu phần ăn  hằng ngày nên sử thêm các loại rau xanh, vì rau xanh chứa nhiều chất xơ có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Thực phẩm nhiều chất xơ:

Có trong các loại hạt: đậu phộng, hạnh nhân, hướng dương,…chứa hàm lượng chất xơ cao, chất béo không bão hòa, canxi, magie, kẽm, axit folich tốt cho sức khỏe và không bị tăng cân. Chỉ cần ăn một ít hạt sẽ có cảm giác no lâu, không thèm ăn.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Đậu phộng là thực phẩm giảm béo bụng hiệu quả

Nước lọc:

Một phần không thể thiếu trong quá trình giảm cân. Nước giúp thanh lọc cơ thể, thải chất độc hại cho cơ thể, làm no lâu mà không bị tăng cân.
Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, không cần phải loay hoay thiết kế thực đơn giảm cân khó khăn, cực khổ, bạn có thể sử dụng [You must be registered and logged in to see this link.] [You must be registered and logged in to see this link.]. Đây là sản phẩm giảm cân được nhiều khách hàng tin dùng, bởi hiệu quả không ngờ của nó đem lại, vừa giảm cân, đẹp da, lại không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Đây được cho là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Chúc bạn có được vòng eo thon thả như ý .

Nguồn :http://bestslim.org/nhung-thuc-pham-giam-beo-bung-mo-bung-hieu-qua/
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
tamnangduongsinh



Tổng số bài gửi : 242
Tổng số điểm : 629
Được cảm ơn : 69
Join date : 05/12/2014

Bài gửiTiêu đề: Re: Những thực phẩm giảm béo bụng-mỡ bụng hiệu quả   Wed Dec 17, 2014 10:49 am

Các thực phẩm nên tránh:



Hầu hết chế độ ăn kiêng hay các bài tập không giúp được nhiều cho việc bạn muốn giảm cân, nếu như quá trình trao đổi chất của bạn làm việc trì trệ.

Bánh rán.
Hãy tránh xa các thực phẩm sau ảnh hưởng xấu tới quá trình trao đổi chất là một phần quan trọng trong việc duy trì trọng lượng cơ thể và đốt cháy calo nếu bạn cần:

Bánh rán

Nếu bạn muốn quá trình trao đổi chất làm việc tốt, hãy trãnh xa bánh rán. Bánh rán không những khiến bạn phải nạp thêm quá nhiều tinh bột và đường mà quá trình rán kỹ khiến cho nó có chứa quá nhiều chất béo bão hòa và chất béo trans.
Sự lựa chọn tốt hơn cho bạn đó là tự làm bánh rán tại nhà và sử dụng loại bột tốt cho sức khỏe như bột lúa mì hay bột quả hạnh và chất làm ngọt như mật ong hay siro thay cho đường.

Mỳ ống

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau khi bước ra từ một nhà hàng Ý và thưởng thức món mỳ ống thì đó là do lượng bột đã qua chế biến quá cao làm tăng lượng đường trong máu của bạn và khiến bạn mệt mỏi, buồn ngủ sau khi ăn chúng.

Đồ uống có chứa cola

Đồ uống có chứa cola có thể giúp bạn bùng nổ năng lượng ngay lúc đó bởi nó có chứa caffeine. Lượng đường hóa học cao của những đồ uống này không chỉ gây nghiện cho bạn mà còn khiến bạn dễ dàng tăng cân.
Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi loại đồ uống vẫn là nước, nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể thêm chanh hoặc các loại hoa quả khác vừa hấp dẫn hơn lại vừa có lợi cho sức khỏe.

Sữa

Quá trình thanh trùng của sữa giết chết nhiều các chất dinh dưỡng tự nhiên của nó. Thêm vào đó, các loại vitamin và khoáng chất đã được bổ sung để tăng hàm lượng dinh dưỡng cho sữa khiến sữa trở thành thực phẩm làm bạn răng cân nhanh.
Tốt nhất là hãy chọn sữa nguyên chất, sữa tách béo... nếu bạn muốn dùng sữa.

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh chủ yếu được làm từ bột mỳ trắng, bột ngô, chất béo bão hòa hay chất béo trans và các chất phụ gia như chất tạo màu, tạo hương vị sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự trao đổi chất và sức khỏe tổng thể của bạn.
Thay vì sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến, hãy tự nấu nướng và sử dụng những nguyên liệu, thực phẩm tốt cho sức khỏe như: trái cây tươi, rau, đậu, thịt nạc…Nó không chỉ ngon hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
tamnangduongsinh



Tổng số bài gửi : 242
Tổng số điểm : 629
Được cảm ơn : 69
Join date : 05/12/2014

Bài gửiTiêu đề: Re: Những thực phẩm giảm béo bụng-mỡ bụng hiệu quả   Wed Dec 17, 2014 11:03 am

Cách giảm béo bụng trong 1 tháng
Vòng eo 'quá khổ' khiến bạn thiếu tự tin. Những cách giảm béo bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn tìm lại vóc dáng cân đối.
Kiểm soát cân nặng: Theo dõi số đo vòng eo của bạn mỗi ngày và hãy tự cân mỗi tuần để bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm béo bụng. Nếu giảm được cân bạn sẽ có thêm động lực thực hiện tiếp còn nếu không như ý thì có thể điều chỉnh kịp thời cho chiến lược giảm béo bụng đạt kết quả tốt nhất.
Quản lý căng thẳng - Stress là căn nguyên gây ra béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ sản sinh ra hormone gọi là cortisol làm tăng mỡ thừa tích tụ ở vòng bụng. Bạn hãy cố gắng giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ để giảm béo bụng bằng cách tạo cho mình một thói quen ăn uống cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời, bạn có thể tham gia một lớp học nhảy hay đi dã ngoại, xem phim vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng giúp giảm béo bụng hiệu quả.
Cắt giảm calo: Muốn giảm cân, giảm vòng eo bạn cần phải cắt giảm lượng calo từ việc chọn thực phẩm lành mạnh đến tập luyện để đối cháy béo bụng nhanh hơn.
Lựa chọn thực phẩm hợp lý: trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo nên được đưa vào thực đơn giảm cân. Đồng thời, bạn nên hạn chế những thực phẩm không lành mạnh như thức ăn nhanh, nước ngọt có ga, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và quan trọng phải hạn chế ăn khuya. Thay vào đó phải có bữa sáng thịnh soạn, bữa trưa đủ chất và bữa tối ít năng lượng như sau:
Bữa sáng để giảm béo bụng bạn có thể ăn một cái bánh mì, một ly nước ép bưởi và một trái táo.
Bữa trưa ăn cơm với cá kho, canh trứng cà chua, rau diếp và nửa quả bưởi.
Bữa tối nên hạn chế ăn, ăn thật ít vì bạn chỉ cần ít năng lượng trước khi ngủ với một1 đĩa rau trộn, ột cốc sữa ít béo.
Nguyên tắc để đốt cháy calo là phải vận động. Muốn giảm béo bụng hay giảm béo toàn thân thì cũng đều phải tập thể dục. Thể dục vừa đốt cháy chất béo vừa giúp cơ thể săn chắc. Các bài tập giảm béo bụng nhanh như lắc vòng 10 phút mỗi ngày, nhảy dây 30 phút mỗi ngày, tập aerobic tuần 3 buổi. Bạn sẽ đốt cháy ít nhất 500 - 600 calo mỗi lần, đây là chiến lược đốt cháy béo bụng hiệu quả nhất.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo việc chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng. Từ xưa, người Huế đã biết dụng phương pháp tự nhiên khi dùng muối hột chườm lên bụng để giảm mỡ vùng eo. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng cho bạn một vòng eo thon gọn. Bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.
Cách thực hiện: Rang nóng khoảng một kg muối, sau đó cho vào túi vải và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.
Uống cà phê sau bữa sáng - Cà phê có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất. Vì vậy, uống một ly cà phê đen sau bữa sáng cho tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn cho vòng eo thon gọn một cách tự nhiên. Cà phê đen tốt cho mục đích giảm cân - một cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.
Bạn có thể thực hiện các bước trên đồng thời kết hợp với 2 viên Green Coffee Bean trước bữa ăn 30 phút. Thực phẩm chức năng giảm cân này sẽ giúp bạn giảm vòng eo hiệu quả. Sản phẩm là một bước đột phá mới của công nghệ bào chế thuốc của tập đoàn Wincare, Mỹ. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên là sự kết hợp giữa nhân cà phê tươi, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica giúp tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất của cơ thể, tăng cường trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và cuối cùng là đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.
Nhân cà phê tươi là thành phần đặc biệt này có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carb và cân bằng lượng đường trong cơ thể. Vỏ nang, vỏ gạo và silica là sự kết hợp giữa những thành phần còn lại này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo. Chất caffeine có trong cà phê giúp gia tăng trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì.
Green Coffee Bean là lựa chọn dành cho người bận rộn, phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, mỡ tích tụ nhiều ở vùng eo. Trong vòng 1 tháng, Green Coffee Bean giúp bạn giảm giao động 4-12kg. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, buồn nôn, nhức đầu và đã được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành. Sản phẩm được phân phối bởi Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano - số 164 Nguyễn Văn Lượng, phường17, quận Gò Vấp, TP HCM. Thông tin thêm về sản phẩm xem [You must be registered and logged in to see this link.] hoặc tham khảo website [You must be registered and logged in to see this link.]. ĐT: 1900.6088 - 0974.409.409 - 0902.037.057 gặp (Ds. Tuyến) để được tư vấn thêm về thuốc giảm cân Green Coffee Bean.

Nguồn :http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lam-dep/cach-giam-beo-bung-trong-1-thang-2992067.html
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Những thực phẩm giảm béo bụng-mỡ bụng hiệu quả   

Về Đầu Trang Go down
 
Những thực phẩm giảm béo bụng-mỡ bụng hiệu quả
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN TÂM NĂNG DƯỠNG SINH PHỤC HỒI SỨC KHỎE :: Quảng cáo , giới thiệu việc làm , y học bốn phương và các thông tin xã hội khác :: Quảng cáo , giới thiệu việc làm và các thông tin xã hội khác. :: Các thông tin xã hội khác-
Chuyển đến